Friday, June 13, 2014

ไม่มีผลประโยชน์ใดในโลกนี้ที่บริสุทธิ์ปราศจากสิ่งแอบแฝง


"พูดน้อยก็ไม่ได้ พูดยาวก็ไม่ได้ ไม่อธิบายก็ไม่ได้ พูดไปแล้วก็หาจุดผิดของผมมาตี คนไทยเป็นอะไร สมองเสียไปข้างหนึ่ง หรืออย่างไร อันนี้โมโหจริง พยายามคิดและเหน็ดเหนื่อยกันทุกคน เพราะทำเพื่อบ้านเมือง จะผิดหรือถูก ผมรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวอยู่แล้ว และวันนี้ผมลาก ผบ.เหล่าทัพ มารับผิดชอบกับผมด้วยทั้งหมด แล้วถามว่า ผมได้อะไร ในเมื่อเงินก็ไม่อยากได้ อำนาจก็อยากใช้น้อยๆ และอยู่ก็ไม่นาน แค่ 10 วัน ผมก็เบื่อแล้ว"

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ผู้บัญชาการทหารบก 
ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)
ที่มา: 
ไทยรัฐออนไลน์. (13 มิถุนายน 2557). http://www.thairath.co.th/content/429350

















No comments:

Post a Comment